รู้จักกันสักนิด...จะสนิทกันมากขึ้น


          Digital Value เป็นบริษัทผู้พัฒนาซอฟท์แวร์ ซึ่งซอฟท์แวร์ที่บริษัทพัฒนาขึ้น เป็นไปตามชื่อและนโยบายของบริษัท Digital Value หมายถึง การสร้างมูลค่าให้กับข้อมูลที่หลายๆ ท่าน อาจมองข้ามประโยชน์ของข้อมูลที่ท่านมีอยู่  โดยการนำข้อมูลเหล่านั้นมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับองค์กร ในยุคแห่งการแข่งขันทางดิจิทัล 

          DV Backup ก็เป็นหนึ่งในบริการที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาในการสำรองข้อมูลให้กับคุณ แต่มันไม่จบเพียงเท่านั้น !!! วันนี้จะมาคุยถึงความน่าใช้งานของ DV Backup เพื่อให้เราได้รู้จักกันมากยิ่งขึ้น
แต่!! ผลิตภัณฑ์ของเราไม่ได้มีเพียงแค่บริการด้านการสำรองข้อมูลเท่านั้น!! เรายังมี...

" Chatbot " ที่เรานำมาช่วยเรื่องการ Backup โดยแจ้งเตือนผ่าน LINE Notify เมื่อการ Backup เสร็จสมบูรณ์ และ Chatbot นี้ ยังสามารถปรับเปลี่ยนไปตามความต้องการของแต่ละองค์กรได้อีกด้วย 

" Budgeting " เป็นระบบที่ช่วยวางแผนด้านการเงิน ในเรื่องของการประมาณค่าใช้จ่าย ซึ่งระบบนี้ จะช่วยให้ผู้ใช้งานเบิกค่าใช้จ่ายได้ในแต่ละโครงการได้ตามข้อมูลจริง
         
ตอนนี้คุณรู้แล้วใช่ไหมว่าเราไม่ได้มีเพียง Product เดียว แต่เรายังมี Product อื่น และเรายังมีทีมงานมืออาชีพเชี่ยวชาญการทำงานโปรแกรม Forma/Formula  กว่า 20 ปี ที่พร้อมให้คำปรึกษากับคุณ ฟรี!!  โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น 
      แต่!!! คุณยังไม่ต้องเชื่อจนกว่าจะได้ลอง...
                                  ลอง!!!  ปรึกษาสอบถามข้อมูลจากทีมงานมืออาชีพ
                                  ลอง!!!  ใช้งานฟรี!!! 30 วัน